FANDOM

หน้านี้คือรายชื่อตอนของ พ็อกเก็ตมอนสเตอร์เอ็กซ์วาย ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2556 ในประเทศญี่ปุ่นและเมื่อ 18 มกราคม 2557 ในสหรัฐอเมริกา ตอนเหล่านี้ ซาโตชิ ออกเดินทางของโปเกมอนของเขาใน ภูมิภาคคาลอส พร้อมกับเพื่อนใหม่ของเขา ซิตรอน, ยูรีก้า และเซเรน่า

รายชื่อตอนในโปเกมอน เอ็กซ์วายEdit

ตอนที่ ภาพตัวอย่าง ชื่อตอน วันออกอากาศ ญี่ปุ่น
1 XY001.png มาถึงภูมิภาคคาลอส! การเริ่มต้นของความฝันและการผจญภัย!! 17 ตุลาคม 2556
2 XY002.png การพัฒนาร่างเมก้าและปริซึมทาวเวอร์! 17 ตุลาคม 2556
3 XY003.png เคโระมัตสึ ปะทะ ยายาโคมะ! การต่อสู้กลางเวหา!! 24 ตุลาคม 2556
4 XY004.png ปิกาจูกับเดเด็นเนะ! การคลอเคลียกันด้วยแก้ม!! 31 ตุลาคม 2556
5 XY005.png เปิดศึกที่ฮาคุดันยิม! การต่อสู้เริงระบำอันงดงามของบิบิยอน!! 7 พฤศจิกายน 2556
6 XY006.png การต่อสู้อันเด็ดเดี่ยวบนผืนน้ำแข็ง! ปิกาจู ปะทะ บิบิยอน!! 14 พฤศจิกายน 2556
7 XY007.png ปล่อยเป็นหน้าที่ของเซเรน่า!? ซิ่งไปกับการแข่งขันไซฮอร์น! 21 พฤศจิกายน 2556
8 XY008.png โปเกมอนทริมเมอร์กับทริเมี่ยน! 28 พฤศจิกายน 2556
9 XY009.png บุกยึดเมียร์เร่ยิม! ความลับของซิตรอน! 5 ธันวาคม 2556
10 XY010.png ฮาริมารอน ปะทะ เมก้าเมก้าเนียส! 12 ธันวาคม 2556
11 XY011.png การแสวงหาในป่าไผ่! ยันชัมกับโกลอนด้า!! 19 ธันวาคม 2556
12 XY012.png จับกุมโปเกมอนบายเยอร์! ภารกิจซุกซ่อนโคฟูไร!! 9 มกราคม 2557
13 XY013.png นินเฟีย ปะทะ เคโระมัตสึ! โรงเรียนอนุบาลเกิดความวุ่นวายครั้งใหญ่!! 16 มกราคม 2557
14 XY014.png ที่พักอันน่าขนลุก! เนียสเปอร์กำลังจ้องมองอยู่!! 30 มกราคม 2557
15 XY015.png ฮาริมารอน ปะทะ มาฟ็อกซี่! ไดเอ็ทแบทเทิล!? 6 กุมภาพันธ์ 2557
16 XY016.png เดเด็นเนะเป็นพิจู พิจูเป็นเดเด็นเนะ ...!? 13 กุมภาพันธ์ 2557
17 XY017.png เคโระมัตสึ ปะทะ เกโคงาชิระ! นินจาแบทเทิล!! 20 กุมภาพันธ์ 2557
18 XY018.png ปลุกคาบิก้อน! การต่อสู้ที่พระราชวังพัลฟาร์ม!! 27 กุมภาพันธ์ 2557
19 XY019.png แผนการของมาดาม X! ความน่ากลัวของคารามาเนโร่!! 13 มีนาคม 2557
20 XY020.png ท้าสู้ที่แบทเทิลชาโต! วิโอล่า ปะทะ ซาคุโร่ !! 20 มีนาคม 2557
21 XY021.png การเปิดตัวครั้งแรก! เซเรน่ากับฟ็อกโกะในงานโปเกวิชั่น!! 27 มีนาคม 2557
22 XY022.png มาตกโคยคิงสีทองกันเถอะ!! 10 เมษายน 2557
23 XY023.png สายสัมพันธ์แห่งออโรร่า! อามารัสกับอามาร์รูก้า!! 17 เมษายน 2557
24 XY024.png ปราสาทใต้ทะเล! คุสึโม่กับดรามิโดโร่!! ไม่ออกอากาศ
25 XY025.png ศึกโชโยยิม! ปิกาจู ปะทะ จิโกรัส!! 24 เมษายน 2557
26 XY026.png เปร็อปปั๊ฟกับเปโรรีม! การต่อสู้แห่งความหวานที่ไม่หวาน!? 8 พฤษภาคม 2557
27 XY027.png ฟุราเบเบะกับดอกไม้แห่งภูติ! 15 พฤษภาคม 2557
28 XY028.png แชมเปี้ยน คาร์เนท์ ปรากฏตัว! เมก้าซาไนท์ในสายหมอก!! 22 พฤษภาคม 2557
29 XY029.png แต่น แต๊น! ซาโตชิตัวปลอมมาแล้ว!! 29 พฤษภาคม 2557
30 XY030.png คอร์นี่กับลูคาริโอ้! ความลับของการพัฒนาร่างเมก้า!! 29 พฤษภาคม 2557
31 XY031.png ลูคาริโอ้ ปะทะ บาชาโมะ! ถ้ำแห่งการทดสอบ!! 5 มิถุนายน 2557
32 XY032.png เมก้าลูคาริโอ้ ปะทะ เมก้าลูคาริโอ้! พายุแห่งคลื่นพลัง!! 12 มิถุนายน 2557
33 XY033.png สื่อใจถึงกัน! สู่อีกฟากหนึ่งของคลื่นพลัง!! 19 มิถุนายน 2557
34 XY034.png Mega Lucario VS Mega Mawile! The Mega Evolution Bond!! 3 กรกฎาคม 25572557